Những lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công suất lớn là sản phẩm vô cùng hữu ích cho các công nhân làm vệ sinh ở các khu vực lớn như nhà hàng , khách sạn ,xưởng,... Chính vì máy hút có công suất rất lớn nên việc sử dụng máy trong quá trình vệ sinh cần phải lưu ý .

Sau đây hãy cùng Yên Phát tìm hiểu về cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp và những việc cần tránh làm để không mắc phải những sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng máy nhằm bảo vệ cho máy và giúp làm việc hiệu quả hơn.

Khởi động máy hút bụi đúng cách
Quá trình khởi động cho máy hút bụi dùng trong nhà xưởng cũng rất quan trọng bạn không nên chủ quan, khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp cần thực hiện theo các bước:  Lắp đặt các bộ phận hoặc đầu hút của máy -> cắm điện -> bật công tắc khởi động -> hút bụi. Nếu không lưu ý mà bật nút cắm điện trước rồi mới khởi động thì sẽ xảy ra những sự cố như khiến bạn giật mình, vòi hút có thể sẽ rất dễ bị văng ra gây va vào các vật dụng khác xung quanh đó.

Không nên tò mò xem các bộ phận của máy trong lúc máy đang hoạt động
Do một vài trường hợp tò mò trong lúc máy đang hoạt động như ghé sát mắt lại khe hở cửa máy, đặc biệt là sự hiếu kỳ của trẻ nhỏ muốn xem cán chổi hoạt động ra sao. Việc này sẽ rất dễ khiến cho cuộn bàn chải bên trong máy cuốn tóc, quần áo, hay tay vào bên trong sẽ gây tổn thương cho bạn. Vì thế phải tiến hành tắt máy trước rồi mới quan sát các thành phần bên trong máy.

Cầm máy hút bụi đúng cách
Để có thể sử dụng tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người dùng bất kể máy hút bụi công nghiệp nào cũng đều được thiết kế sẵn một bộ phận cầm tay để điều khiển và di chuyển. Không được cầm vào dây máy bởi sẽ khiến dây máy bị hư hỏng rất nhanh, có thể sẽ khiến bạn rất dễ bị điện giật trong khi sử dụng.

Sử dụng đúng loại dây xoắn
Mỗi loại dây xoắn có một công suất nhất định nên khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp phải chọn loại dây phù hợp với độ dài tiêu chuẩn để bảo vệ cho máy, giữ gìn máy được tốt và bền bỉ, giúp cho quá trình làm việc tiện lợi và dễ dàng hơn.

Không hút vật có kích cỡ lớn hơn ống hút, vật nhọn, vật có cạnh sắc.
Khi hút bụi cần phải để ý vật cần hút, bởi ống hút có một kích thước nhất định, nếu hút vật có kích thước lớn hơn thì sẽ gây cho ống hút bị tắc nghẽn, làm giảm lực hút. Đồng thời cũng không nên hút các mảnh có cạnh sắc nhọn vì sẽ gây rách túi đựng bụi hay rách ống hút làm hư hỏng cho máy hút bụi. Tuy nhiên với ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp là vừa có tính năng hút bụi và hút nước nên rất tiện lợi và sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng trong công việc dọn dẹp vệ sinh.

Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể nhấc máy gọi về số hotline: 0985 6263 07 để được nhân viên tư vấn của Yên Phát hỗ trợ. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các mặt hàng máy hút bụi công nghiệp chính hãng của các dòng nổi tiếng như: máy hút bụi công nghiệp hiclean, máy hút bụi topclean, camry ,máy hút bụi J tech,...Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi hãy nhanh tay gọi về cho chúng tôi để được báo giá với mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
nguồn : yenphat.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts