Tìm hiểu tính năng công dụng của túi lọc dành cho máy hút bụi

Túi lọc bụi là loại túi chuyên dùng cho máy hút bụi rất dễ lấy ra và đảm bảo vệ sinh  . Nếu không có túi lọc bụi bạn sẽ mất thời gian công sức đổ bụi đi, làm sạch chỗ chứa bụi và đôi khi sơ xuất còn làm vấy bẩn những phần khác của máy hút bụi.
Trong rất nhiều phụ kiện đi kèm máy hút bụi công suất lớn: đầu nối, ống mềm hút bụi, bàn hút bụi, khớp nối,….ta không thể không nhắc đến túi lọc bụi. Đây là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với hầu hết các loại máy hút bụi hiện nay. Nhưng túi lọc bụi có những loại nào, nên dùng loại có khung hay không có khung? Người ta thường sử dụng loại túi vải, túi giấy hay chất liệu khác? Túi lọc bụi giá có rẻ không? Yên Phát sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả các câu hỏi này.


Phụ kiện túi lọc bụi đi kèm máy hút bụi 

Túi lọc bụi là gì?
Túi lọc bụi máy hút bụi là loại túi chuyên dùng để lọc bụi rất hợp vệ sinh và ít bẩn hơn khi lấy bụi bẩn ra từ máy hút bụi. Nếu không có túi lọc bụi bạn sẽ mất thời gian công sức đổ bụi đi, làm sạch chỗ chứa bụi và đôi khi sơ xuất còn làm vấy bẩn những phần khác của máy hút bụi.
Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra là nên dùng máy hút bụi loại nào? Loại túi vải, túi giấy,…? Việc phải thay thế túi bụi thường xuyên khi bạn dùng túi giấy sẽ tốn kém chi phí mua túi bụi còn với túi vải thì bạn có thể giặt lại để sử dụng cho lần sau rất tiện lợi.
Nếu có điều kiện bạn có thể trang bị túi lọc bụi chống ẩm hoặc túi lọc bụi chống tĩnh điện rất hữu ích khi sử dụng máy hút bụi chỉ là giá thành cao hơn loại túi lọc bằng vải, bằng giấy.  
+Túi lọc bụi chống ẩm: là túi lọc được sản xuất từ vật liệu vải lọc bụi chống ẩm, loại này có khả năng lọc bụi cao, một đặc tính nổi bật đó là khả năng chống ẩm (không thấm nước) nên dùng trong môi trường chịu được dầu và nước.
+Túi lọc bụi chống tĩnh điện: là túi lọc được sản xuất từ vật liệu vải lọc bụi chống tĩnh điện, loại này có khả năng lọc bụi cao không lo rách hỏng khi hút những vật bằng kim loại,….một đặc tính nổi bật đó là khả năng chống tĩnh điện.
Túi lọc bụi có hai loại có khung và không có khung 

Túi lọc bụi có những loại nào? Nên dùng có khung hay không có khung?
Túi lọc bụi có hai loại: loại có khung và loại không có khung tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có sự lựa chọn sản phẩm lọc bụi phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay có hai loại dung tích túi lọc bụi hiện được người dùng rất ưa chuộng sử dụng phổ biến:
Túi lọc bụi có khung: Loại 15l- 30l và 70l- 80l
Túi lọc bụi không khung: Loại 15l- 30l và 70l- 80l
Tìm hiểu kỹ hơn: túi lọc bụi 15l-30l

Túi lọc bụi các loại hiện có giá chỉ khoảng từ 500.000- 1.000.000, một mức giá quá rẻ so với những gì nó mang lại cho người sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế hiện có mà bạn có sự lựa chọn sản phẩm túi lọc bụi thích hợp cho mình.
Hiện túi lọc bụi được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Yên Phát cam kết chất lượng, giá tốt và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua túi lọc bụi hay bất kỳ một phụ kiện đi kèm máy hút bụi dùng cho nhà xưởng nào khác thì hãy liên hệ Yên Phát ngay nhé. Đảm bảo có mức giá túi lọc bụi vô cùng ưu đãi khi liên hệ đặt hàng trước.

 (Liên hệ 0985.6263.07 để được hỗ trợ mua túi lọc bụi tốt nhất và nhanh nhất)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts