Giảm tải công việc vệ sinh nhờ máy hút bụi công suất lớn

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ là sản phẩm có chức năng làm sạch các loại bụi bẩn, rác thô và đặc biệt có nhiều loại máy còn có khả năng hút được chất lỏng có trên bề mặt sàn. Ngày nay, công nghệ sản xuất máy vệ sinh của Ý đã cho ra đời sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Sancos có khả năng hút bụi khô và hút cả nước nên giúp bạn giảm tải rất nhiều công việc.

\
Xem thêm :

Tìm hiểu tính năng công dụng của túi lọc dành cho máy hút bụi


Máy hút bụi công nghiệp giúp bạn giảm tải các công đoạn vệ sinh

Thông thường với máy hút bụi truyền thống, máy chỉ có chức năng hút bụi khô nên nếu muốn vệ sinh mặt sàn bạn chỉ được sử dụng máy ở diện tích mặt sàn khô hoàn toàn, không được có nước nên nếu muốn vệ sinh mặt sàn có nước bạn cần công đoạn vệ sinh khác là cầm chổi lau. Như vậy với máy hút bụi truyền thống bạn cần các thao tác: sử dụng máy hút bụi khô, sử dụng chổi lau mặt sàn ướt và giặt giũ chổi lau nhà, mặt sàn sau khi lau phải mất thời gian mới có thể đi lại và sử dụng được vì sợ trơn trợt và bắt bẩn trở lại.
Với máy hút bụi công nghiệp đời mới bạn chỉ cần đưa máy vào bất cứ khu vực mặt sàn nào có rác và nước cần hút khô và làm sạch, sau khi vệ sinh mặt sàn khô ráo như thường.
Như vậy nếu tính toán sơ lược máy hút bụi công nghiệp Sancos giúp bạn tiết kiệm tận 2-3 công đoạn và thời gian vệ sinh.

Máy hút bụi công nghiệp giúp bạn giảm tải việc thuê và trả lương nhân công

Nếu diện tích mặt sàn rộng, bạn cần thuê ít nhất 2-3 nhân công để thực hiện việc làm vệ sinh trong công ty, nhà xưởng. Một khi thuê lao động bận cần có chế độ đãi ngộ xứng đáng: lương, thưởng và bảo hiểm…Tuy nhiên, khi có máy hút bụi Sancos bạn chỉ cần duy nhất một nhân công sử dụng máy và làm các công việc vệ sinh khác còn lại. Nếu tính toán một chút, đây là khoản tài chính không nhỏ sau nhiều năm tích lại.

Máy hút bụi công nghiệp giúp bạn tiết kiệm nhân lực

Như đã phân tích ở phần 1, vì máy hút bụi công nghiệp Sancos có nhiều tính năng hiện đại lại dễ sử dụng nên bạn chỉ cần thuê 1 lao động, với nhân viên vệ sinh khi có máy hút bụi công nghiệp này nhân viên cũng sẽ được giải phóng sức lao động nhiều hơn khi làm đông người.
Với công việc vệ sinh mặt sàn đơn giản, tiết kiệm sức nên công nhân có thể thực hiện các công việc vệ sinh khác một cách tốt hơn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm máy hút bụi công suất lớn phù hợp với bạn. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như chất lượng sản phẩm chính hãng từ Italia
Tại Hoàng Liên chúng tôi không chỉ cung cấp các loại máy mà còn cung cấp phụ kiện máy hút bụi chính hãng với giá vô cùng phải chăng các bạn có thể tham khảo bảng giá tại đây : 
http://dienmayhoanglien.vn/linh-kien-may-hut-bui.html

Chi tiết xin liên hệ Mr Chinh 0972 882 886 để biết thông tin chi tiết

Recent Posts